วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วันที่14-19 มิ.ย.53

ก็ ทำงานตามเคย ในหน้าที่ได้รับมอบหมาย
แต่รู้สึกว่า สองอาทิตย์ ผ่านไป ความสนิทสนมกลมกลืนกับพี่ที่ฝึกงาน เริ่มจะเพิ่มมากขึ้น
ทำให้จิตใจของผมที่มีแต่ความประม่า กลายเป็นกำลังใจเพิ่มมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว
...จากแค่เด็กฝึกงานครับ ในสัปดาห์นี้ ได้รับเกียรติ มาก ในงานเลี้ยงต้อนรับ ผอ.คนใหม่ครับ
ถึงแม้เราจะเป็นแค่นิสิตฝึกงานครับ แต่พี่เค้าไม่ได้คิดกับเราแบบนั้น เพราะ ที่นี้ เค้าทำงานเป็น Team จริงๆ ครับ ต้องขอบคุณ พี่ๆมากๆ ทุกสิ่งที่อย่างที่มอบให้ผม ยัดใส่สมองที่เต็มไปด้วยอะไรก็ไม่รู้ อิอิ
ผมยังไม่รู้เลยว่าผม มาฝึกงานที่นี้ผมได้ อะไรบ้าง แต่มันกลืนเข้ามาเองครับ อยากบอกว่าได้ งาน จริงๆ
อะไรไม่เป็น เริ่มจะเก็บเกี่ยวประสบการณื ของการทำงาน จริงๆ เข้าแล้วครับ
....เอ้างานแรกในสัปดาห์ ที่ได้รับเกียนรติมาอีกแล้ว นั้นก็คือ ออกถ่ายงาน สายตรงผู้บริหารครับ อยากจะบอกว่า กดดันสุดๆ เห้ย ต้องกล้า ไม่กล้าก็ไม่สำเร็จ ละแล้วก็ผ่านมันไปได้ดี ครับ
รู้สึกว่า งานอาทิตย์นี้ เยอะ จริงๆ งานเก่า ยังไม่เสร็จ งานใหม่มาอีก ล่ะ โธ่ๆ แต่ก็ไม่ถ้อ สู้ๆ เพื่อความสำเร็จ

งานหลักของเราคือ cap ตัดต่อ ครับ งาน รอง ก็คือ อัดเสียงให้กับ อาจารย์ ฝรั่ง ที่มาอัดเสียงครับ หนุก มากๆ แต่ผมอยากจะเป็น น้อง Film จังเลย 555 มีแต่คนคอยให้กำลังใจ ดีมากๆ สนุกครับ อาทิตย์นี้
ขอขอบคุณ ทุกแรงใจ ทุกความห่วงใย และกำลังใจ ที่มอบให้ ตลอดมา เจอกันใหม่ อาทิตย์ หน้า ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น